Wednesday, October 5, 2011

Sining ng aking pangalan


Wag kang KSP! :/

Kadalasan ang bibig ko ay hindi matahimik
Na halos walang katapusan sa pagkukwento ng kung anik-anik
Hindi ko man pansin ang sinasabi ng iba
Wala akong pakialam sa masasamang sinasabi nila

Espesyal kung ako’y ituring
Ng mga taong nakaiintindi sa akin
Paiba iba man minsan ang aking ugali
Yan ako, yan aking masasabi

Vhezt ang karaniwang tawag sa akin
Dahil lahat ng aking kaibigan, matalik kung aking ituring
Gayundin naman ang aking mga kaaway
Ba lalong nagbibigay kahulugan sa aking buhay

Iba-iba man ang pananaw natin sa ibang tao
Para saan pa ang pagkakakilanlan kuno?
Kung sa una pa lamang na pagkakataon, ika’y hinuhusgahan
Ng mga taong walang moral at may mababang pinag aralan

Naging tanyag man ang aking pangalan
Alam kong may sarili pa rin akong pagkakakilanlan
Na nagiging tatak ko san man ako dalhin
Ay mayroon at mayroon pa ring sasambit ng ngalang Kevin.




No comments:

Post a Comment